Ad Platform sử dụng dữ liệu nhân khẩu học từ Comscore cho nhắm chọn quảng cáo trên Connected TV

13 Sep 2019 by Trong Nguyen

Sự hợp tác này cho phép người mua quảng cáo có thể tiếp cận audiences chiến lược theo một cách an toàn hơn về quyền riêng tư trên CTV (Connected TV) bằng sử dụng tệp đối tượng trên Adobe Audience Manager, Google Display & Video 360 và Oracle Data Cloud.

RESTON, Va., Sept. 11, 2019 /PRNewswire/ -- Comscore - đối tác lập kế hoạch, đánh giá hiệu quả truyền thông trên các nền tảng - thông báo đã hợp tác với Abode, Google và Oracle Data Cloud ra mắt tệp đối tượng (audience segments) trên CTV đảm bảo quyền riêng tư theo tiêu chuẩn IAB. Với giải pháp này, advertiser giờ đây đã có thể tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu, đưa thông điệp theo tần suất chỉ định và các trải nghiệm quảng cáo tốt hơn trên CTV nhờ sử dụng tệp đối tượng nhân khẩu học (demographics) cung cấp bởi Comscore.

"Chúng tôi rất vui khi thấy Comscore đáp ứng được những tiêu chuẩn của IAB để giúp tạo trải nghiệm quảng cáo truyền hình kết nối (CTV) an toàn và chất lượng cao", Deepti Bhatnagar, group product manager, Google Display & Video 360 chia sẻ. "Đây là những bước đi khởi đầu để đảm bảo rằng nền tảng truyền hình kết nối sẽ tiếp tục phát triển theo cách có thể phục vụ tất cả cổ đông của chúng tôi, và trên hết, là phục vụ cho người dùng".

"Với thói quen xem ngày càng thay đổi, thương hiệu đang tìm cách triển khai các chiến dịch CTV để tăng nhân thức, bởi kênh truyền thông này còn tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô", Keith Eadie, phó chủ tịch Adobe Advertising Cloud chia sẻ. "Với Comscore, khách hàng của chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư vào không gian chiến lược này."

Khả năng bổ sung này tiếp tục đa dạng hóa bộ giải pháp kích hoạt (activation) của Comscore, bao gồm nhóm đối tượng phân khúc theo ngữ cảnh giúp nhà quảng cáo (advertiser) tiếp cận theo nhân khẩu học, cá nhân hóa, và nhóm đối tượng TV hay OTT (Over The Top) trong ngữ cảnh liên quan, đảm bảo an toàn thương hiệu (brand-safe) trên nền tảng desktop và mobile. 

Như một kênh truyền thông, Connected TV đang đóng một vai trò quan trọng về nguồn dữ liệu, và chúng tôi rất hứng thú khi làm việc với Comscore, trên vai trò nhà cung cấp dữ liệu hàng đầu, giúp marketer tiếp cận và sử dụng dữ liệu nhân khẩu học trên các nền tảng hàng đầu tốt hơn", Veronica Ahern, Senior Director, Strategic Accounts tại Oracle Data Cloud chia sẻ. "Comscore là nhà cung cấp dữ liệu đầu tiên mà Oracle Data Cloud hợp tác để đưa segment audience tới clients. Chúng tôi đang mong muốn tiếp tục mở rộng mối quan hệ này trong năm tới."

Giải pháp kích hoạt của Comscore tuân theo quy định của IAB về định danh quảng cáo (IFA - Identifiers for Advertising), tạo ra một lợi thế đáng kể trong quyền riêng tư người dùng và hiệu quả tiếp thị. Không giống như các giải pháp khác chủ yếu dựa trên địa chỉ IP, IFAs được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư người dùng, bởi cho phép người dùng từ chối quảng cáo và khả năng tiếp thị lại ở cấp độ thiết bị. Cùng với các yếu tố tiếp thị khác như tần suất và cá nhân hóa, IFAs giúp nâng cao trải nghiệm quảng cáo của người dùng trên tất cả các nguồn truyền hình kết nối.

Nguồn: PRnewswire.com, Comscore Joins with Leading Ad Platforms to Help Media Buyers Better Reach Connected TV Audiences

NHẬN THÔNG TIN KHÓA HỌC